เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวประจำศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

กองมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการจัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดตราด (Tourist Assistance Center : TAC) และได้จัดสรรงบประมาณสำหรับการจ้างเหมาเอกชนเพื่อปฏิบัติงานศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดตราด จำนวน 1 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว มีหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ให้ข้อมูลและคำแนะนำด้านการท่องเที่ยวและการป้องกันภัยจากการท่องเที่ยว รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยว บูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนภาคประชาสังคม ในการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาที่เกิดกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
อ้างอิง URL Catalog
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กลุ่มมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว
* อีเมลสำหรับติดต่อ trat@mots.go.th
* วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ จังหวัด
* แหล่งที่มา รายงานผลการดำเนินการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวของศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวในจังหวัดตราด
* รูปแบบการเก็บข้อมูล PDF
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 20 มิถุนายน 2567
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 20 มิถุนายน 2567
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง
ข้อมูลอ้างอิง
สร้างโดย Gravatar สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด
สร้างในระบบเมื่อ 20 มิถุนายน 2567
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 18 มิถุนายน 2568