เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวประจำศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

กองมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการจัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดตราด (Tourist Assistance Center : TAC) และได้จัดสรรงบประมาณสำหรับการจ้างเหมาเอกชนเพื่อปฏิบัติงานศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดตราด จำนวน 1 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว มีหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ให้ข้อมูลและคำแนะนำด้านการท่องเที่ยวและการป้องกันภัยจากการท่องเที่ยว รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยว บูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนภาคประชาสังคม ในการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาที่เกิดกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

Data and Resources

Additional Info

Field Value
Reference URL Catalog
* Data Type ข้อมูลระเบียน
Allow for harvest to GD-Catalog Yes
* Contact Person กลุ่มมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว
* Contact Email trat@mots.go.th
* Objective พันธกิจหน่วยงาน
* Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
* Geo Coverage จังหวัด
* Data Source รายงานผลการดำเนินการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวของศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวในจังหวัดตราด
* Data Format PDF
* Data Category ข้อมูลสาธารณะ
Data Classification
* License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล
Data Support
Data Collect
URL
Data Language ไทย
Created date June 20, 2024
Last updated date June 20, 2024
High Value Dataset
Reference Data
Create by Gravatar สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด
Created June 20, 2024
Last Updated June 18, 2025