เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวประจำศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

กองมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการจัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดตราด (Tourist Assistance Center : TAC) และได้จัดสรรงบประมาณสำหรับการจ้างเหมาเอกชนเพื่อปฏิบัติงานศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดตราด จำนวน 1 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว มีหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ให้ข้อมูลและคำแนะนำด้านการท่องเที่ยวและการป้องกันภัยจากการท่องเที่ยว รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยว บูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนภาคประชาสังคม ในการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาที่เกิดกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
อ้างอิง URL Catalog
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กลุ่มมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว
* อีเมลสำหรับติดต่อ trat@mots.go.th
* วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ จังหวัด
* แหล่งที่มา รายงานผลการดำเนินการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวของศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวในจังหวัดตราด
* รูปแบบการเก็บข้อมูล PDF
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 20 มิถุนายน 2567
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 20 มิถุนายน 2567
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง
ข้อมูลอ้างอิง
สร้างโดย Gravatar สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด
สร้างในระบบเมื่อ 20 มิถุนายน 2567
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 2 กันยายน 2568